PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THANH HÀ
TRƯỜNG MẦM NON LIÊN MẠC
Video hướng dẫn Đăng nhập

LỜI MỞ ĐẦU

 

Cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể ở cơ sở (xã, phường, thị trấn) là nơi gần dân nhất, trực tiếp tổ chức tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, trong đó có việc tổ chức triển khai các dự án phát triển cộng đồng, nhất là phát triển kinh tế, khai thác tiềm năng thế mạnh của địa phương và của người dân, đồng thời tranh thủ sự đầu tư từ bên ngoài để thúc đẩy sự phát triển về mọi mặt của địa phương và đặc biệt là cải thiện đời sống người dân.

Chúng tôi là cán bộ cơ sở; cán bộ, nhân viên các cơ quan Đảng, cơ quan hành chính, sự nghiệp hiện đang là sinh viên Lớp Đại học tại chức ngành Công tác xã hội - Khoa giáo dục chính trị- Trường Đại học sư phạm Hà Nội đã có cơ hội xuống thực tập tại địa bàn xã Liên Mạc Huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương. Đây là một dịp rất tốt để chúng tôi vận dụng hệ thống lý thuyết công tác xã hội nhóm vào phát triển cộng đồng, có sự hướng dẫn tận tình của Thạc sỹ Trịnh Thị Hương Giang cùng các thầy cô tổ bộ môn Công tác xã hội - Khoa giáo dục chính trị  - Trường ĐHSP Hà Nội. Trong quá trình thực tập, nhóm chúng tôi đã thu được những kinh nghiệm và bài học quý báu, giúp cho mỗi cá nhân chúng tôi tích lũy thêm nhiều kiến thức để vận dụng có hiệu quả vào quá trình tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở nơi mình công tác.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Tổ bộ môn công tác hội - Khoa giáo dục chính trị  - Trường ĐHSP Hà Nội, Cấp ủy chính quyền địa phương đã tạo điều kiện cho nhóm sinh viên hoàn thành kế hoạch thực tập tại cơ sở.

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trong nhiều năm học trở lại đây, trường Mầm non Lê Thanh Nghị TP Hải Dương đã được Phòng giáo dục và đào tạo thành phố ghi nhận là một trong những đơn vị có nhiều thành tích nổi bật trong c ... Cập nhật lúc : 23 giờ 27 phút - Ngày 18 tháng 9 năm 2013
Xem chi tiết